XÃ CÁT TRINH TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 02/09/2024

   Thực hiện Quy định số 24-QĐ/TW ngày 30/07/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/09/2021 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng và Chương trình làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ xã Cát Trinh khóa XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Chiều ngày 28/08/2024, Đảng ủy xã Cát Trinh long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/09 cho các đồng chí đảng viên có đủ 45 và 30 năm tuổi Đảng.

   Tham dự buổi Lễ, có đồng chí Nguyễn Thị Cẩm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Phạm Trường Vinh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Phan Thành Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ trực thuộc, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

   Trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng 02/09/2024, Đảng bộ xã Cát Trinh có 02 đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng (01 đồng chí 45 năm và 01 đồng chí 30 năm). Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức Đảng, của toàn Đảng bộ xã Cát Trinh.

   Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ khi được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Võ Văn Phiên – Đảng viên thuộc chi bộ Đảng thôn Phú Kim bày tỏ niềm phấn khởi, sự vinh dự, lòng cảm ơn chân thành đến các đồng chí đảng viên đi trước đã dìu dắt, kề vai sát cánh cùng mình trong suốt quá trình rèn luyện, phấn đấu, giữ vững phẩm chất cao quý của người đảng viên Cộng sản và nguyện tiếp tục gương mẫu, rèn luyện, phấn đấu, cố gắng hơn nữa trong lao động sản xuất, xây dựng chi bộ, Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã khóa XIV đã đề ra, xứng đáng là người đảng viên gương mẫu của Đảng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Cẩm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Cát Trinh phát biểu.
Đồng chí Nguyễn Thị Cẩm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Cát Trinh trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí được đón nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/09/2024.

   Thay mặt Đảng bộ xã Cát Trinh, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và trân trọng những cống hiến của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Dù ở cương vị nào, hoàn cảnh nào các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu, chung sức chung lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị địa phương. Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã tin tưởng rằng với bề dày thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình để cùng xây dựng Đảng bộ xã Cát Trinh ngày càng vững mạnh.

KIỀU TRANG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *